สอบถามเพิ่มเติม


ระบบเซนเซอร์เพื่อลดการสัมผัส​

ประตูอัตโนมัตินั้นถูกออกแบบมาให้เปิด-ปิดอัตโนมัติเพื่อควบคุมการไหลออกของอากาศได้ดีขึ้น เช่น ประตูแบบเลื่อนและแบบผลัก-ดึง ตั้งแต่แบบทั่วไปจนถึงระดับที่ใช้ในการอุตสาหกรรม บางแห่งที่พบอาจมีการติดตั้งระบบเซนเซอร์ไว้ตรงบริเวณเหนือประตู โดยระบบเซนเซอร์ดังกล่าวจะทำการตรวจจับการเคลื่อนไหวและเปิดปิดได้อย่างรวดเร็วเพื่อประหยัดพลังงาน และประตูหมุนนั้นเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพราะเสมือนมีการปิดอยู่ตลอดเวลา

ประตูอัตโนมัติบางชนิดอาจจะเสริมวัสดุ ฉนวน หรืออื่น ๆ เพื่อลดการไหลผ่านของอากาศ และเพิ่มการเปิด-ปิดอย่างรวดเร็ว จะสามารถทำให้ลดระยะเวลาที่จะเสียพลังงานไปได้ ประตูม้วนผ้าใบเปิด-ปิดอัตโนมัติความเร็วสูง คือ ประตูสำหรับใช้งานด้านธุรกิจอุตสาหกรรม ด้วยอัตราการเปิด-ปิดที่มีความรวดเร็วสูง  

ในคลังเก็บสินค้าที่มีการเคลื่อนไหวเข้า-ออกอยู่ตลอดเวลานั้น สิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในระบบคือ การที่ต้องรอให้ประตูเปิดนานเกินไป ดังนั้น

ประตูที่สามารถเปิด-ปิดได้อย่างรวดเร็วอย่าง ประตูไฮสปีด นอกจากจะช่วยทำให้ระบบต่าง ๆ ไม่ต้องเสียจังหวะในการรอแล้ว ข้อดีคือ ยังเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น ลดพื้นที่ที่ไม่จำเป็น และลดโอกาสที่จะมีผู้บุกรุกที่อาจจะแฝงตัวเข้ามาได้อีกต่างหาก  หากปัจจุบันประตูในอาคารของคุณนั้นยังไม่ได้มาตรฐาน แนะนำให้ลองเปลี่ยนเป็น ประตูไฮสปีด ดู เพราะประตูเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยมากขึ้น

หากคุณต้องการที่จะพัฒนาทั้งด้านการประหยัดพลังงานและควบคุมอุณหภูมิแล้ว ประตูไฮสปีด เป็นทางเลือกที่ดีให้กับอาคารหรือโรงงานของคุณทำให้การใช้งานระบบ Automation มีความสะดวก ปลอดภัย และเหมาะกับสภาพแวดล้อมการทำงานภายในโรงงานได้เป็นอย่างดี ​


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

DESIGN by

ALL RIGHTS RESERVED @2017-2022  World Kogyo (Thailand) Co.,Ltd.​