สอบถามเพิ่มเติม


ประตูความเร็วสูง​

ประตูความเร็วสูงนั้นเหมาะสำหรับธุรกิจการค้าและการใช้งานทางด้านอุตสาหกรรมเป็นส่วนมาก และจัดหาการเข้าถึงโรงงานอย่างรวดเร็ว คลังสินค้าและโชว์รูมทางด้านอุตสาหกรรม มันถูกใช้สำหรับงานหลากหลาย ในที่ซึ่งมีปริมาณการอย่างสูง จำเป็นที่ประตูรักษาสภาพแวดล้อมของอาคารและอุณหภูมิให้คงที่ที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ประตูม้วนไฮสปีดชนิดนี้จะถูกใช้อย่างเป็นปกติในการอำนวยความสะดวกกับระบบที่แยกแยะสภาพแวดล้อมที่ได้รับการติดตั้งไว้แล้ว เพื่อที่จะแบ่งแยกพื้นที่ให้ดีขึ้นในอาคารและช่วยป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่อาคาร ประตูม้วนผ้าใบเปิด-ปิดอัตโนมัติความเร็วสูง ได้เร็วแค่ชั่ว 2 วินาที ในการทำงานเต็มที่ โครงสนับสนุนเป็นแผ่นเหล็กกล้าเคลือบสังกะสี
ประกอบอย่างเป็นแบบเฉพาะเพื่อที่จะสนับสนุนกลไกการเคลื่อนที่

คุณสมบัติ
- ชนิดประตู: ประตูโรงงานนี้คือม่านพีวีซีอย่างหนารอบสูง ซึ่งตั้งสูงอย่างเร็วจากระดับพื้นถึงระดับเปิดเต็มที่โดยการใช้มอเตอร์ขับเคลื่อนทางตรง มันมีสองทางเลือก: ม้วนม่านพีวีซีขึ้นและหมุนรอบระบบกลอง ในขณะที่แบบอื่น ม่านพีวีซีนั้นพับขึ้นสู่พื้นที่ด้านบนหัวของประตูแทนที่จะม้วนรอบๆกลอง แบบพับนั้นดีกว่าสำหรับการเปิดใหญ่ๆ

- โครงประตู: โครงสร้างประตูคือเหล็กกล้าแผ่นเคลือบสังกะสีพับและตัดด้วยเลเซอร์เพื่อให้ได้ขนาดที่แม่นยำแล้วจึงประกอบโดยเครื่องจักร พร้อมกับเชื่อมเสริมแรงตามที่ต้องการ เหล็กกล้าอาจจะมีขนาดหนาจาก 1.6 มม. ถึง 3 มม. ตามแต่ชิ้นส่วนและขนาดของประตู

- ล็อคประตู: ประตูถูกล็อคเข้าที่ โดยใช้มอเตอร์เบรคแบบที่ปรับเปลี่ยนได้

- การจบประตู: โครงนอกสุดของประตูเป็นการเคลือบสังกะสีแล้วจึงเคลือบแป้งไปตามสีเฉพาะนั้นๆ บานประตูพีวีซีอย่างหนานั้น ปกติจะสีเหลือง น้ำเงินเข้ม แดง  หรือ สีเงิน และอาจะมีช่องที่ใช้มองเห็นได้ ซึ่งเป็นพลาสติกใสเชื่อมติดอย่างไร้เสียงกับวัสดุพื้นผิวหลัก

- การทำงานของประตู: ประตูนั้นได้รับการติดตั้งมอเตอร์ โดยใช้มอเตอร์เบครงานหนักขับเคลื่อนตรง มันไม่มีโซ่ เบรค หรือรอก การทำงานนั้นเงียบและเร็วมาก ถึงระดับ 2 เมตรต่อวินาที

- ตัวเลือกการควบคุม: มันมีการทำงานด้วยปุ่มกดแบบเรียบง่ายหรือแบบครบวงจรด้วยรีโมทคอนโทรล แสงอินฟราเรดชนิดที่ปลอยภัย ระบบเซ็นเซอร์และระบบการควบคุมอื่นๆ

- ระบบเบรค: ประตูมีระบบเบรคที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะผลักม่านประตูออกจากระบบรางหากมีการกระทบ จากนั้นก็จะรีเซ็ทบานประตูนั้นกลับสู่ที่อย่างอัตโนมัติโดยไม่มีความจำเป็นที่จะต้องได้รับบริการซ่อมแซมที่แสนแพง

ขอบล่าง: ขอบล่างของประตูนั้นเป็นแบบโค้งและนุ่มเพื่อความปลอดภัย

- น้ำหนัก: หลากหลายโดยขึ้นอยู่กับขนาดของประตู ทำจากม่านโพลีเอสเตอร์ ประตูความเร็วสูง สามารถพับโดยวิธีใช้สายม้วนด้วยเพลาบนคานที่ไขว้กันในแนบระนาบในระดับถึง 2 เมตรต่อวินาที เนื่องจากความเร็วในการเปิดและปิด พร้อมไปกับแปรงปิดผนึง ประตูเหล่านี้สามารถที่จะทำให้มีการสูญเสียความร้อนน้อยที่สุดและเพิ่มการควบคุมสิ่งรบกวน มีให้เลือกหลายสีกับตัวเลือกช่องมองเห็นที่หลากหลาย ประตูเหล่านี้คือสมบัติของทุกอาคาร เพื่อที่แน่ใจว่าความปลอดภัยสูงสุด ตาแมว 2 อันได้ติดตั้งเพื่อป้องกันการปิดหากการเปิดนั้นโดนกีดขวาง

Source :
http://www.stanair.co.uk/products-and-services/high-speed-doors
http://www.allkeenthailand.com/product/High-Speed-Shutter-Door/21
http://www.dovervanguard.co.uk/specialty-roller-doors/high-speed-doors.php  


01worldkogyothai_com_DABE




บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

DESIGN by

ALL RIGHTS RESERVED @2017-2022  World Kogyo (Thailand) Co.,Ltd.​